Friday 21 July 2017

ต่อต้าน บังเหียน กลยุทธ์ Forex ซื้อขาย


การค้า Martingale และกลยุทธ์ Anti Martingale กลยุทธ์การปรับขนาดตำแหน่งซึ่งประกอบด้วยเทคนิค martingale เป็นกลยุทธ์ใด ๆ ที่เพิ่มขนาดการค้าเป็นการเคลื่อนไหวทางการค้ากับพ่อค้าหรือหลังจากการค้าสูญเสีย ด้านพลิกตำแหน่งกลยุทธ์การปรับขนาดซึ่งประกอบด้วยเทคนิคการป้องกัน martingale เป็นกลยุทธ์ใด ๆ ที่เพิ่มขนาดการค้าเป็นย้ายการค้าในผู้ค้าชอบหรือหลังการค้าที่ชนะ กลยุทธ์พื้นฐานที่สุด martingale เป็นหนึ่งในการที่พ่อค้าการค้าขนาดตำแหน่งที่กำหนดไว้ที่จุดเริ่มต้นของกลยุทธ์การค้าของเขาและจากนั้นคู่ขนาดของการค้าของเขาหลังจากที่แต่ละการค้าไม่ได้ประโยชน์กลับมากลับไปที่ตำแหน่งเดิมขนาดหลังจากการค้าที่ทำกำไรได้ ใช้กลยุทธ์นี้ไม่ว่าขนาดของการสูญเสียการค้าที่พ่อค้าใบหน้าในการค้าที่ชนะต่อไปพวกเขาจะทำขึ้นสูญเสียทั้งหมดของพวกเขาบวกกำไรเท่ากับกำไรในขนาดการค้าเดิมของพวกเขา ตัวอย่างเช่นสมมติว่านายจ้างกำลังใช้กลยุทธ์ในสัญญาซื้อขายสกุลเงิน EURUSD แบบเต็มรูปแบบซึ่งทำกำไรและขาดทุนทั้งที่ระดับ 200 จุด (ผมชอบใช้สัญญา EURUSD Forex เนื่องจากมีมูลค่าจุดคงที่ 1 ต่อสัญญา) สัญญาซื้อขายลวงหนาและสัญญา 10 ฉบับสําหรับสัญญาฉบับเต็มรูปแบบแตตัวอยางก็เหมือนกันสําหรับตราสารใด ๆ ) ผูประกอบการเริ่มตนบัญชี 100,000 บัญชีและตัดสินใจวาตําแหนงเริ่มตนของเขาจะมีจํานวน 3 สัญญา (300,000) และจะใชพื้นฐาน martingale เพื่อวางธุรกิจการค้าของเขา การใช้ธุรกิจการค้าด้านล่าง 10 อย่างนี้เป็นวิธีที่จะสามารถทำงานได้ดังที่คุณสามารถดูได้จากตัวอย่างข้างต้นแม้ว่าผู้ค้าจะตกอยู่ในภาวะการค้าที่ไม่เป็นที่รู้จักมากนักเนื่องจากการค้าที่ 10 เป็นผลกำไรที่เกิดขึ้นและทำให้บัญชีมีกำไร ส่วนสูงของบัญชีบวกเป้าหมายกำไรเดิมของ 6000 ได้อย่างรวดเร็วก่อนวิธีการดังกล่าวสามารถดูเหมือนเสียงมากและคนมักจะชี้ไปที่การรับรู้ของพวกเขาว่าโอกาสในการมีการค้าที่เพิ่มขึ้นหลังจากการค้าสูญเสียสตริงการสูญเสีย อย่างไรก็ตามทางคณิตศาสตร์ส่วนใหญ่จะใช้กลยุทธ์ในการพลิกเหรียญดังนั้นโอกาสในการมีการค้าขายที่มีกำไรในการค้าขายครั้งต่อไปจึงเป็นอิสระจากจำนวนการค้าที่ทำกำไรได้หรือไม่ได้กำไรเท่าไรจึงจะนำไปสู่การค้าขายได้ เช่นเมื่อพลิกเหรียญไม่ว่ากี่ครั้งที่คุณพลิกหัวมีโอกาสในการพลิกหางบนเหรียญต่อไปของเหรียญยัง 5050 ปัญหาที่สองกับวิธีนี้ก็คือว่ามันต้องมีจำนวนเงินไม่ จำกัด เพื่อให้แน่ใจว่าประสบความสำเร็จ มองไปที่ตัวอย่างการค้าของเราอีกครั้ง แต่แทนที่การซื้อขายครั้งสุดท้ายกับการค้าสูญเสียอื่นแทนการเป็นผู้ชนะคุณจะเห็นว่าผู้ประกอบการค้าอยู่ในตำแหน่งที่ที่ปกติ 1000 ต่อสัญญา margin ระดับต้องเขาไม่ได้มีเงินเพียงพอใน บัญชีของเขาที่จะนำมาซึ่งอัตรากำไรที่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับการเริ่มต้นตำแหน่งสัญญาถัดไปอีก 48 ตำแหน่ง ดังนั้นในขณะที่กลยุทธ์ martingale บริสุทธิ์และรูปแบบของมันสามารถผลิตผลลัพธ์ที่ประสบความสำเร็จเป็นระยะเวลานานเป็นฉันหวังว่าการแสดงข้างต้นเป็นราคาที่จะท้ายที่สุดในเป่าบัญชีคนสมบูรณ์ Anti-Martingale ฉันได้รับการ mod-ing EA 10points 3 แต่ฉันมีปัญหา ฉันต้องการให้เปิดการซื้อขายซื้อและขายได้อย่างอิสระ ถ้าหนึ่งชุดธุรกิจการค้าสูงสุดภายนอกถึง 4 และ EA เปิดการซื้อขายซื้อ และคู่ตกลงและจะเปิดการค้าทั้งหมด 4 ซื้อและทิศทางการเปลี่ยนแปลงในขณะนี้ไม่สามารถเปิดการค้าการขายเพื่อป้องกันความเสี่ยงซื้อและต่อต้านมัน ดังนั้นฉันจำเป็นต้องซื้อและขายแยกกัน ทุกคนสามารถช่วยด้วย หรืออย่างน้อยก็ชี้ผมไปในทิศทางที่ถูกต้อง islandrock: ฉันได้รับ mod-ing EA 10points 3 แต่ฉันมีปัญหา ฉันต้องการให้เปิดการซื้อขายซื้อและขายได้อย่างอิสระ เสียงน่าสนใจ - islandrock คืออะไร: ฉันได้รับ mod-ing EA 10points 3 แต่ฉันมีปัญหา ฉันต้องการให้เปิดการซื้อขายซื้อและขายได้อย่างอิสระ ถ้าหนึ่งชุดธุรกิจการค้าสูงสุดภายนอกถึง 4 และ EA เปิดการซื้อขายซื้อ และคู่ตกลงและจะเปิดการค้าทั้งหมด 4 ซื้อและทิศทางการเปลี่ยนแปลงในขณะนี้ไม่สามารถเปิดการค้าการขายเพื่อป้องกันความเสี่ยงซื้อและต่อต้านมัน ดังนั้นฉันจำเป็นต้องซื้อและขายแยกกัน ทุกคนสามารถช่วยด้วย หรืออย่างน้อยก็ชี้ให้ฉันไปในทิศทางที่ถูกต้อง Im ไม่แน่ใจ แต่ฉันคิดว่า Goblin BiPolar อาจทำอะไรแบบนี้ WNW: แนบเป็น Blessing Martingale v5 ใครสามารถแก้ไขให้ Anti-Martingale นี้จะกลับตรรกะเพื่อ i ncrease ตำแหน่งมากเมื่อกำไร ขอบคุณล่วงหน้า. Igorad เพิ่งส่ง PM ไปให้ฉันว่าเขาได้ใส่ MM ลงใน EA ของคุณแล้ว (จำนวนมากเริ่มต้นขึ้นและความสมดุลก็เพิ่มมากขึ้น) Simple mod - EA ที่แนบมานี่คือ Blessing EA ที่ได้รับความนิยม, รุ่น 5. รหัสเหมือนจะใช้เป็น anti-martingale ตรงข้ามกับ martingale ซึ่งเป็นวิธีที่ได้รับการออกแบบในปัจจุบัน สิ่งที่ตอนนี้คำสั่งซื้อ จำกัด ควรจะกลายเป็นขายหยุดสิ่งที่ตอนนี้ขายคำสั่งซื้อ จำกัด ควรจะหยุดซื้อ ควรทำตรงกันข้ามกับสิ่งที่ทำ ฉันแน่ใจว่านี้เป็นเรื่องง่ายสำหรับคนที่สามารถรหัสในขณะที่ Im ยังคงเรียนรู้หนึ่งนี้อยู่นอกเหนือฉัน ความช่วยเหลือใด ๆ ที่ชื่นชม WNW: นี่คือ Blessing EA ที่ได้รับความนิยมเป็นรุ่นที่ 5 มีความคล้ายคลึงกับ Martingale ซึ่งเป็นวิธีที่ได้รับการออกแบบมาในปัจจุบัน สิ่งที่ตอนนี้คำสั่งซื้อ จำกัด ควรจะกลายเป็นขายหยุดสิ่งที่ตอนนี้ขายคำสั่งซื้อ จำกัด ควรจะหยุดซื้อ ควรทำตรงกันข้ามกับสิ่งที่ทำ ฉันแน่ใจว่านี้เป็นเรื่องง่ายสำหรับคนที่สามารถรหัสในขณะที่ Im ยังคงเรียนรู้หนึ่งนี้อยู่นอกเหนือฉัน ความช่วยเหลือใด ๆ ที่ชื่นชม เสียงน่าสนใจ คุณวางแผนที่จะใช้พรแบบธรรมดาและย้อนกลับในเวลาเดียวกันระบบป้องกันความปลอดภัย Anto Martingale: 490 Pips No Drawdown ฉันต้องการจะบอกคุณเกี่ยวกับระบบที่ผลิตจำนวน 490 pips ในเดือนที่ผ่านมาโดยไม่มีการดึงลง เหตุผลที่ฉันแสดงให้คุณเห็นนี้เป็นเพราะฉันต้องการให้ข้อมูลใด ๆ คิดว่าระบบนี้ไม่สามารถใช้งานได้หรือเรียกร้องข้อมูลของคุณว่าจะทำให้ดีขึ้นได้อย่างไร ต่อไปนี้เป็นกฎ: ป้อน long .01 เวลา 2200 GMT (การซื้อขายครั้งแรกในบัญชี demo) ป้อน short .01 เวลา 2200 GMT (การซื้อขายครั้งแรกในบัญชี demo) วันถัดไปเวลา 2200 GMT: ป้อน long .02 at 2200 GMT (สมมติว่าวันวานได้รับรางวัลเป็นเวลานาน) ป้อนสั้น ๆ . 01 เวลา 2200 GMT (สมมติว่าวันวานสั้นหายไป) ทั้งสองทำกำไรและหยุดการขาดทุนคือ 30 pips Double ที่ชนะการค้าจนกว่าจะบวกสุทธิ เมื่อบวกสุทธิการค้าถัดไปมากที่ 2200 GMT จะอยู่ในบัญชีการสาธิตที่. 01 มากทั้งยาวและสั้น เนื่องจากเรารู้ว่าการค้านี้เป็นไปอย่างเป็นกลาง (การขาดทุนหนึ่งครั้งการชนะหนึ่งครั้ง) ไม่มีเหตุผลใดที่จะทำการค้าขายในบัญชีออนไลน์ ทำการค้าขายบนเดโมวิดีโอเท่านั้นเพื่อค้นหาว่าจะเพิ่มคู่ในวันรุ่งขึ้นในบัญชีสด แรงผลักดันสำหรับระบบนี้มาจากหัวข้อของ Jimbos ซึ่งใช้แนวทาง Martingale นี้และสามารถพบได้ที่นี่: ที่นี่ปัญหาที่ฉันพบกับระบบเดิมเช่นเดียวกับระบบ Martingale ใด ๆ คือการเบิกขนาดใหญ่ การเบิกจ่ายนี้ได้ลดลงบ้างจากข้อเท็จจริงที่ว่ามีการชนะเสมอที่เกี่ยวข้องกับการค้าทุกครั้ง แต่จำนวนที่เพิ่มขึ้นในด้านการสูญเสียทำให้เกิดการเบิกขนาดใหญ่ ดังนั้นผมจึงตัดสินใจ (ตามข้อมูลจากคนอื่น ๆ ในหัวข้อนี้) เพื่อทดสอบระบบนี้โดยใช้กลยุทธ์ anti-martingale แทน (เพิ่มไปยังผู้ชนะแทนที่จะเป็นผู้แพ้) ฉันแนบผลลัพธ์ที่แสดงการเพิ่มขึ้นของจำนวน 490 pip โดยไม่มีการเบิกเงินกู้ ฉันยังสามารถส่งอีเมลถึงคุณผลการค้นหาต้นฉบับของ Jimbos ที่อยู่ในแผ่นงาน Microsoft Excel ได้หากคุณเป็นที่อยู่อีเมลของฉัน เราไม่สามารถโพสต์ไฟล์ Excel ในฟอรัมนี้หรือฉันจะโพสต์ไว้ที่นี่ (กรุณาให้ฉันวันหรือเพื่อที่จะได้รับกลับมากับคุณหากขอไฟล์) ฉันไม่ทราบวิธีการทำงานกับ Excel เพื่อให้ผลลัพธ์ของฉันปรากฏในสเปรดชีต ถ้ามีใครทำฉันขอขอบคุณสำเนาสเปรดชีตพร้อมคำแนะนำในการบันทึกการค้าเหล่านี้ลงในสเปรดชีตเพื่อให้เราสามารถทดสอบต่อไปได้ ดังนั้นโปรดตรวจสอบไฟล์แนบ (ผลการค้นหา) ของฉันขอไฟล์ต้นฉบับของ Jimbos จากนั้นให้ข้อคิดเห็นที่คุณอาจมี ป. ล. ฉันไม่รู้ว่าสกุลเงินใดที่ Jimbo ใช้ในตอนแรกสำหรับผลลัพธ์เหล่านี้ดังนั้นโปรดอย่าถาม ขอขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณที่นี่ ฉันสงสัยว่าสิ่งหนึ่ง แต่ คุณเข้าใจกฎของข้อนี้แล้วหรือยัง? เมื่อบวกสุทธิการค้าถัดไปมากที่ 2200 GMT จะอยู่ในบัญชีการสาธิตที่. 01 มากทั้งยาวและสั้น เนื่องจากเรารู้ว่าการค้านี้เป็นไปอย่างเป็นกลาง (การขาดทุนหนึ่งครั้งการชนะหนึ่งครั้ง) ไม่มีเหตุผลใดที่จะทำการค้าขายในบัญชีออนไลน์ ทำการค้าขายบนเดโมวิดีโอเท่านั้นเพื่อค้นหาว่าจะเพิ่มคู่ในวันรุ่งขึ้นในบัญชีสด ดูเหมือนว่าคุณไม่ได้รวมไว้ในไฟล์ภาพที่คุณส่งคืนเนื่องจากดูเหมือนว่าคุณจะยังคงเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า คุณเห็นได้ชัดว่าไม่เข้าใจการจัดการ Loter ดีลเลอร์เลย นี่คือการคำนวณที่ถูกต้องหากคุณเพิ่มผู้ชนะอีกสองเท่า รูปแบบ Excel ที่ซิปมาให้สำหรับคุณ คุณจะต้องออกจากตำแหน่งที่ชนะเป็นสองเท่าในการคำนวณเมื่อตลาดส่งกลับขออภัยที่จะแสดงความจริง สิ่งใดที่คุณสามารถถามได้ ขอขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณที่นี่ ฉันสงสัยว่าสิ่งหนึ่ง แต่ คุณเข้าใจกฎของข้อนี้แล้วหรือยัง? เมื่อบวกสุทธิการค้าถัดไปมากที่ 2200 GMT จะอยู่ในบัญชีการสาธิตที่. 01 มากทั้งยาวและสั้น เนื่องจากเรารู้ว่าการค้านี้เป็นไปอย่างเป็นกลาง (การขาดทุนหนึ่งครั้งการชนะหนึ่งครั้ง) ไม่มีเหตุผลใดที่จะทำการค้าขายในบัญชีออนไลน์ ทำการค้าขายบนเดโมวิดีโอเท่านั้นเพื่อค้นหาว่าจะเพิ่มคู่ในวันรุ่งขึ้นในบัญชีสด ดูเหมือนว่าคุณไม่ได้รวมไว้ในไฟล์ภาพที่คุณส่งคืนเนื่องจากดูเหมือนว่าคุณจะยังคงเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ตกลง. ก่อนสิ้นวัน 1.60 มากคุณจะทราบได้อย่างไรว่าตลาดจะไม่ยิงได้ 96pips โปรดจำไว้ว่าฉันไม่พยายามต่อสู้กันที่นี่ ฉันเพียงแค่พยายามที่จะให้คุณจุด ฉันอาจจะผิด เนื่องจากในตอนท้ายของวันสำหรับ 0.80 lot ยังคงมีกำไรมากคุณจะกำหนดได้อย่างไรว่าเราสามารถซื้อได้วันละ 1.60 lot ตอนนี้ฉันเพิ่ม 0.10 lot สำหรับบัญชี demo ที่ไม่ได้ใช้ ดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากขายไปยังบัญชีสดในเวลาเดียวกัน เตือนเพียงการสนทนาที่นี่ไม่มีความรู้สึกหนัก ps: ถ้าคุณยังคิดว่าฉันผิดคุณสามารถลองใช้งานสาธิตสองสามวันและแสดงให้ฉันเห็นว่าคุณอยู่กับมันโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ดีที่สุดในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วภายในหนึ่งสัปดาห์ ใช่ไม่มีความรู้สึกใด ๆ เลยนี่คือสิ่งที่ฉันกำลังมองหาคือการค้นพบว่าฉันขาดบางสิ่งบางอย่างหรือไม่ แต่ในผลลัพธ์ที่โพสต์ในไฟล์ Word แสดงให้เห็นว่ามีมูลค่าการซื้อขายที่มากที่สุดสองวันที่มีขนาดมากขึ้น ดังนั้นส่วนใหญ่ที่เราได้รับคือ .04 ขนาดล็อต Im แนบไฟล์ Word อีกครั้งคราวนี้กับการกำหนดว่าการค้าอยู่ในการสาธิต โปรดจำไว้ว่าหลังจากที่ได้รับผลบวกเราจะไป. 01 ทั้งในระยะยาวและสั้นสำหรับการค้าขายต่อไปและเราทำเช่นนี้ในการสาธิต นี้จะง่ายมากที่จะอธิบายว่าใครบางคนสามารถใส่ธุรกิจการค้าเหล่านี้ลงในแผ่นงาน Excel เช่น Jimbo ทำกับระบบ Martingale ของเขา davidke20: ตกลง ก่อนสิ้นวัน 1.60 มากคุณจะทราบได้อย่างไรว่าตลาดจะไม่ยิงได้ 96pips โปรดจำไว้ว่าฉันไม่พยายามต่อสู้กันที่นี่ ฉันเพียงแค่พยายามที่จะให้คุณจุด ฉันอาจจะผิด เนื่องจากในตอนท้ายของวันสำหรับ 0.80 lot ยังคงมีกำไรมากคุณจะกำหนดได้อย่างไรว่าเราสามารถซื้อได้วันละ 1.60 lot ตอนนี้ฉันเพิ่ม 0.10 lot สำหรับบัญชี demo ที่ไม่ได้ใช้ ดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากขายไปยังบัญชีสดในเวลาเดียวกัน เตือนเพียงการสนทนาที่นี่ไม่มีความรู้สึกหนัก ps: ถ้าคุณยังคิดว่าฉันผิดคุณสามารถลองใช้งานสาธิตสองสามวันและแสดงให้ฉันเห็นว่าคุณอยู่กับมันโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ดีที่สุดในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วภายในหนึ่งสัปดาห์ ใช่ไม่มีความรู้สึกใด ๆ เลยนี่คือสิ่งที่ฉันกำลังมองหาคือการค้นพบว่าฉันขาดบางสิ่งบางอย่างหรือไม่ แต่ในผลลัพธ์ที่โพสต์ในไฟล์ Word แสดงให้เห็นว่ามีมูลค่าการซื้อขายที่มากที่สุดสองวันที่มีขนาดมากขึ้น ดังนั้นส่วนใหญ่ที่เราได้รับคือ .04 ขนาดล็อต Im แนบไฟล์ Word อีกครั้งคราวนี้กับการกำหนดว่าการค้าอยู่ในการสาธิต โปรดจำไว้ว่าหลังจากที่ได้รับผลบวกเราจะไป. 01 ทั้งในระยะยาวและสั้นสำหรับการค้าขายต่อไปและเราทำเช่นนี้ในการสาธิต นี้จะง่ายมากที่จะอธิบายว่าใครบางคนสามารถใส่ธุรกิจการค้าเหล่านี้ลงในแผ่นงาน Excel เช่น Jimbo ทำกับระบบ Martingale ของเขา Ermm ดังนั้นคุณจึงต้องแก้ไข TP และ SL 30, 60 หรือว่าเป็นเพียงตัวอย่างเท่านั้น แต่ฉันต้องการให้คุณใช้ข้อมูลการซื้อขายสดดีกว่า เพราะในตอนท้ายคุณจะเห็นบางอย่างเช่นแผนภูมิของฉัน 4 วันที่ลงมาเราทำกำไรได้ดีเพียงใช้เวลา 1 วันนั่นก็คือ 1.60 ดอลลาร์และตลาดกลับ 96 วัน ทั้งหมดที่คุณได้ใส่ลงไปในการฝึกซ้อมหรือเพียงแค่คิดดิบคุณต้องการให้ผู้คนทดสอบคุณสามารถโพสต์ตัวอย่างเมื่อคุณเพิ่มผู้ชนะและคุณมีขาดทุนติดต่อกันเมื่อใดที่คุณดึงปลั๊กคุณสามารถโพสต์ตัวอย่างของ เมื่อคุณเพิ่มผู้ชนะและคุณสูญเสียติดต่อกันเมื่อคุณดึงปลั๊ก HI lfcxtrader มีตัวอย่างอยู่ในไฟล์ Word ที่แนบมาซึ่งจะชัดเจนมากขึ้นหากพวกเขาสามารถอยู่ในสเปรดชีตได้ ไฟล์ Word ที่แนบมาเป็นธุรกิจการค้าที่เกิดขึ้นจริงที่ Jimbo ทำและวิธีการที่พวกเขาจะใช้กลยุทธ์ anti-Martingale อีกครั้งเราไม่เคยได้รับข้างต้น. 04 จำนวนมาก นี่คือการใช้บัญชีสาธิตอย่างดีที่สุด Good Job การใช้ Demo เป็นเครื่องมือที่แท้จริง Double ที่ชนะการค้าจนกว่าจะบวกสุทธิ เมื่อบวกสุทธิการค้าถัดไปมากที่ 2200 GMT จะอยู่ในบัญชีการสาธิตที่. 01 มากทั้งยาวและสั้น เนื่องจากเรารู้ว่าการค้านี้เป็นไปอย่างเป็นกลาง (การขาดทุนหนึ่งครั้งการชนะหนึ่งครั้ง) ไม่มีเหตุผลใดที่จะทำการค้าขายในบัญชีออนไลน์ ทำการค้าขายกับการสาธิตเท่านั้นเพื่อดูว่าด้านใดที่จะเพิ่มเป็นสองเท่าในวันรุ่งขึ้นในบัญชีออนไลน์ ไม่ควรให้ SLs และ TPs คงที่ตามค่า ATR ฉันแน่ใจว่าคุณสามารถเห็นการเคลื่อนไหวได้ hmmm กล่าวใน EURGBP โองการ GBPJPY ค่อนข้างแตกต่างกันไปใน Sunwest: ขอขอบคุณ Dreamliner สำหรับการเริ่มหัวข้อใหม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ แนบใน zip Version 1 เป็นไฟล์ excel จากความเข้าใจของฉันของระบบที่มีการเพิ่มจำนวนมาก 0.1 0.2 0.3 รวมทั้งวันสาธิตที่ไม่จำเป็นต้องอยู่ในกรณีใด ๆ ฉันพบสุทธิรวมเป็น 270 pips (ขั้นตอน 30 pips) ด้วย จำนวนสูงสุดของ 0.3 (เริ่มต้นด้วย 0.1) มี 9 ชุดที่เสร็จสิ้นแล้วด้วยการชนะดังนั้น 9 30 pips 270 pips นอกจากนี้ในเวอร์ชันซิป 2 รุ่นนี้ควรปฏิบัติตามกฎของคุณด้วยการเพิ่มทีละ 0.1 0.2 0.4 ดังนั้นกำไร 330 pips และมากสุด 0.4 ฉันเพิ่มคอลัมน์ที่มี L หรือ S ซึ่งหมายความว่าตลาดไป 30 pips ขึ้นสำหรับยาวหรือ 30 pips ลงสำหรับสั้นตอนนี้ตราบเท่าที่คุณมี 2 L หรือ 2 S ในแถวที่คุณทำชุดและทำกำไรขั้นตอน pip ของคุณ 30 pips ในกรณีนั้น. Sunwest ขอขอบคุณสำหรับการทำแผ่นงาน Excel นี้รวมทั้งบทความก่อนหน้าของคุณที่อธิบายถึงระบบ 210 pips ใน 20 วันเท่ากับ 10.5 pips day ความห่วงใยเพียงอย่างเดียวของฉันคือคุณจะได้รับวันเมื่อทั้งสองขายาวและสั้นจะได้รับการหยุดออกเนื่องจากการแพร่กระจายคำถามของฉันคือมีที่ถูกนำมาพิจารณาสิ่งที่คุณทำแล้วในวันรุ่งขึ้นบางทีเราจำเป็นต้อง minues 60 หรือ pips จากทั้งหมดจากการทดสอบหลังของฉันฉันพบว่าคุณได้รับ 1 หรือ 2 วันต่อเดือนเช่นนี้ นอกจากสุภาพบุรุษคนนี้แล้วถ้าสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับ 10.5 pips วันที่มีการเบิกต่ำและด้วยความงามของอัตราแลกเปลี่ยนเป็นของเหลวฉันคิดว่ามันไม่เลว เพียงแค่ไปกับจำนวนมากขึ้น Dreamliner, ฉันไม่แน่ใจว่าคุณจะจบลงด้วย 490 pips, pls คุณสามารถกรุณาชี้แจงบางทีฉันหายไปบางสิ่งบางอย่างมันเป็นเวลานานตั้งแต่ฉันไปโรงเรียน ขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุน

No comments:

Post a Comment